ระวังBOYAปลอม!!!

Last updated: 1 Jul 2020  |  5634 Views  | 

ระวังBOYAปลอม!!!

ระวังของปลอม !!!!
8 จุดสังเกตBOYA ของแท้✅ ของปลอม❌ ต่างกันอย่างไรมาดูกัน

ในช่วงที่ปี 2019 ที่ผ่านมาทีมงาน Boya Thailand เจอคำถามจากลูกค้ามากมาายว่าทำไมบางร้านขายสินค้าเหมือนกัน และราคาถูกกว่ามาก บางครั้งก็มีลูกค้ามาบอกว่าสินค้า Boya ทำไมไม่ดีเลยเสียงไม่ชัด พังง่าย
ที่ผ่านมาทีมงาน Boya Thailand พยายามคุยกับทางเจ้าของผู้ผลิตมาตลอดว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมสินค้าที่ลูกค้าซื้อกับเราตรงไม่ค่อยมีปัญหา แต่สินค้าที่ลูกค้าซื้อตาม Online Market place.........
ที่ราคาถูกมากๆ (ถูกกว่าทุนที่เราได้มาจากโรงงานสะอีก) ทำไมมีปัญหาบ่อย จนทำให้หลายคนมองว่า Brand Boya เป็นของไม่ดี วันนี้เราถึงบ้างอ้อ....แล้ว Boya ปลอม!!!! จ้า

วันนี้ทีมงานเลยไปลองหาซื้อสินค้า Boya ราคาถูกมากๆ จาก Online market place มาและลองแกะสินค้ามาดูกันในทีมงาน Boya Thailand และส่งกลับไปให้โรงงาน Boya ดู จึงพบว่ามีหลายๆ จุดที่มองได้ว่าเป็นของปลอม
ทางเราจจึงทำจุดที่แตกต่างกับ BOYA ทั่วไป ด้วยสติ๊กเกอร์ 24เดือน ที่เป็นเฉพาะของBOYA Thailand ที่นี้ต่อไปใครจะซื้อไมค์ Boya ทีมงานแนะนำให้ซื้อสินค้าของ Boya Thailand ดีกว่านะคะ เพราะคุณลูกค้าจะมั่นใจได้ 100% ว่าได้สินค้าของแท้ คุณภาพมาตราฐาน มีขายทั่วโลก ทั้งอเมริกา อังกฤษ รัสเซีย เกาหลี สิงค์โปร์ และ Thailand จ้า   เดวเรามาดูกันเลยว่าทั้ง8จุดนี้ ไม่อะไรบ้าง

Powered by MakeWebEasy.com